top of page
Tìm kiếm

Trà Saffron – "Vàng Đỏ" Iran.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm vừa hỗ trợ sức khỏe lại có thể sử dụng để làm đẹp? Đặc biệt, bạn là người luôn ưu ái các sản phẩm làm từ thảo dược tự nhiên.


Hôm nay, Herbio giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Trà Saffron Special Negin được toàn thế giới biết đến với những khả năng hỗ trợ:


- Cải thiện rối loạn giấc ngủ, ngủ ngon hơn - trong Safron có 2 hoạt chất chính là Crocin và Safranal có tác động tới việc giảm chứng mất ngủ cũng như hỗ trợ ngăn ngừa với các cơn đau thần kinh.

- Cải thiện hệ tiêu hóa - các thành phần Crocin, Safranal, Picrocrocin, Crocetin trong saffron có tác dụng cải thiện các chứng bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa. Crocin hỗ trợ chống nhiễm khuẩn lipid, ngăn chặn quá trình perodxid hóa và chống viêm hiệu quả.

- Tốt cho sức khỏe tim mạch - Crocin trong Saffron có tác dụng hạ huyết áp đối với cơ thể bị huyết áp cao mãn tính, và không ảnh hưởng đối với cơ thể bình thường

- Hỗ trợ phòng chống ung thư - Tác dụng chống Oxy hóa từ hoạt chất Crocin trong Saffron giúp hỗ trợ ngăn chặn những tác nhân gây ra ung thư.

- Giảm thâm nám - Trong Saffron chứa các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn.

- Giúp da sáng mịn, đều màu - Tyrosinase trong Saffron là chất có tác dụng tổng hợp sắc tố melanin, bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của bức xạ UVB, chống nắng, giảm nguy cơ ung thư da.

- Cung cấp độ ẩm cho da - Trong Saffron có chứa các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, không bít lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu cho da.


Hiện nay, Saffron được bán tràn lan trên thị trường với các mức giá khác nhau, khó để phân biệt hàng giả, hàng thật. Đến với Herbio, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng.


Hãy cùng uống trà Trà Saffron ngay hôm nay, để bạn được đẹp hơn mỗi ngày nhé! #TraSaffron #depda #totchosuckhoe #herbio



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page