Chính sách đổi, trả sản phẩm

1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

 

Sau khi nhận hàng, nếu phát sinh những lý do sau, khách hàng sẽ có quyền đề nghị đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

1. Sản phẩm giao bị nhầm chủng loại, kích thước.

2. Sản phẩm bị lỗi khi sản xuất, đóng gói.

 

2. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

• Herbio miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

 

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA HERBIO:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 15  ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây

 

- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn trả hàng

- Sản phẩm chưa qua sử dụng

- Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành, phụ kiện/ quà tặng đi kèm (nếu có)

- Tem, mạc niêm phong dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, trầy xước

- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình đê được hưởng mức giá ưu đãi

 

4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

 

• Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn đến cửa hàng Herbio tại địa chỉ 257 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.  

 

• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực không có cửa hàng Herbio, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ nêu trên.

 

Sau khi nhận được sản phẩm, Herbio sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Herbio sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.