top of page
Tìm kiếm

Trà Hoa Hồng – Giúp tăng nội tiết tố nữ, giúp làm đẹp da, ngừa lão hóa da!

Nếu bạn là một cô nàng đang tìm kiếm những trải nhiệm mới lạ mà nhẹ nhàng, bình dị mỗi sớm mai thì TRÀ HOA HỒNG Herbio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trà không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn có các công dụng sau:


🌷Giúp làm đẹp da – Trong hoa hồng có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Loại trà này cũng có chứa chất kháng viêm và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn trứng cá.


🌷Hỗ trợ giảm đau bụng kinh - Lượng chất kháng viêm có trong hoa hồng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng đau bụng khi bạn đang ở vào giai đoạn kinh nguyệt.


🌷Giúp giảm cân – Trong Trà hoa hồng có chứa lượng calo thấp và có công dụng giúp tăng cường trao đổi chất. Nhờ đó có thể làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và ngăn không cho mỡ tích tụ ở các cơ quan nội tạng.


🌷Hỗ trợ điều trị đau họng và cảm cúm – Thực tế, trong hoa hồng có chứa nhiều vitamin C hơn cả trong cam và chanh. Vitamin C có trong trà hoa hồng có thể chống viêm và làm dịu cơn đau họng tức thời.


🌷Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư – Có thể bạn chưa biết , trong Trà hoa hồng có chứa loại chất chống oxy hóa EGCG, catechin và polyphenol, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân gây ung thư.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page