top of page
Tìm kiếm

CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG KHÁNG KHÁNG SINH với Trà Kim Ngân Hoa-Dược liệu quý cho sức đề kháng của cơ thể

Trong thời gian gần đây, Herbio nhận được rất nhiều chia sẻ về tình trạng kháng kháng sinh đặc biệt là ở trẻ nhỏ và sự lo lắng của các bậc phụ huynh về tình trạng này.


🌻Kháng kháng sinh (hay kháng thuốc kháng sinh) là khả năng của một vi sinh vật (vi trùng, vi-rút và một số ký sinh trùng) ngăn chặn tác dụng của thuốc chống lại nó. Hậu quả là, kháng sinh trở nên không hiệu quả.

🌻Kháng kháng sinh có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như lạm dụng thuốc kháng sinh quá nhiều, và có thể dẫn đến tình trạng bị “lờn” thuốc, tốn chi phí và thời gian điều trị, tăng khả năng mắc bệnh và tử vong,… Tình trạng này xảy ra ở tất cả các độ tuổi từ người già đến trẻ nhỏ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

🌻 KIM NGÂN HOA - ông vua "kháng sinh tự nhiên" trong các loại thảo dược. Thấu hiểu nỗi lo của mọi người, Herbio đã tìm kiếm và phát triển trà thảo dược làm từ Kim Ngân Hoa, loại hoa quý có hàm lượng "khánh sinh tự nhiên" lớn nhất trong các loại thảo dược và đã được sử dụng trong các bài thuốc Đông y từ trước khi thuốc kháng sinh ra đời. Với Trà Kim Ngân Hoa, chúng tôi mong muốn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho mọi người một cách an toàn và bền vững.

👉Trà kim ngân hoa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng vi rút. Uống trà thường xuyên giúp làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm. 👉 Giúp chữa trị cảm cúm, sốt, làm hạ cholesterol trong máu 👉Kim ngân hoa còn có công năng chống viêm, giải nhiệt, giải độc, lợi tiểu

Hãy cùng uống trà Kim Ngân Hoa mỗi ngày, để bảo vệ cơ thể của bạn ngay hôm nay!

👉👉👉Inbox cho chúng tôi nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm nha♥️♥️♥️



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page